Để khôi phục/đăng ký lại V120N quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp dưới đây:
(Bấm nút COPY ở trên, sau đó dán vào tin nhắn và gửi 290)
Gói cước V120N (120.000đ/tháng có tới 4GB/ngày + Gọi Free) được mệnh danh là gói cước "Đặc sản" của Viettel dành riêng cho các thuê bao kích hoạt khoảng tháng 07/2021. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều khách hàng gặp lỗi "CT khong ap dung" khi cố gắng đăng ký mới hoặc gia hạn lại gói này. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm sao để khôi phục lại gói V120N? Viettel Data sẽ giải đáp chi tiết.
Gói cước V120N là gói khuyến mãi cục bộ theo dải SIM (chủ yếu là SIM kích hoạt từ 01/07/2021). Hiện tại, Viettel đã DỪNG ĐĂNG KÝ MỚI gói cước này cho các thuê bao không thuộc danh sách bảo lưu.
Các nguyên nhân phổ biến khiến bạn đăng ký thất bại:
Nếu bạn đã từng dùng V120N và chỉ mới bị cắt gói do quên nạp tiền, bạn vẫn còn cơ hội! Viettel cho phép khôi phục gói cước trong vòng 180 ngày kể từ ngày gia hạn thất bại.
Hãy nạp đủ 120.000đ vào tài khoản gốc và thử soạn tin theo cú pháp khôi phục dưới đây:
Để khôi phục/đăng ký lại V120N quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp dưới đây:
(Bấm nút COPY ở trên, sau đó dán vào tin nhắn và gửi 290)
Rất khó để tìm được gói cước nào giá 120k mà có tới 4GB/ngày như V120N cũ. Tuy nhiên, Viettel vẫn có những sự lựa chọn thay thế rất chất lượng dưới đây:
Dưới đây là 2 phương án tối ưu nhất dành cho bạn:
Tại sao chọn? Nếu bạn cần giữ nguyên mức Data 4GB/ngày giống V120N, đây là lựa chọn duy nhất. Chỉ cần thêm 15k/tháng, bạn được dùng hạ tầng 5G siêu tốc và miễn phí TV360.
Tiết kiệm: Nếu bạn muốn giữ nguyên mức phí 120.000đ, V120B là gói thay thế đại trà tốt nhất. Dù data giảm còn 1.5GB/ngày nhưng ưu đãi gọi thoại vẫn được giữ nguyên như V120N.
V120N là gói cước "hiếm". Nếu không khôi phục được, hãy cân nhắc nâng cấp lên 5G135N để đảm bảo trải nghiệm lướt web 4GB/ngày không bị gián đoạn bạn nhé!
Trong các bài hướng dẫn, "ID" là ký hiệu chung đại diện cho Mã Đại Lý (Mã kích hoạt) của Viettel.
TÊN_GÓI S5G gửi 290.