Để khôi phục/đăng ký lại ST60N quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp dưới đây:
(Bấm nút COPY ở trên, sau đó dán vào tin nhắn và gửi 290)
Gói cước ST60N (60k/tháng có 2GB/ngày) từng là "huyền thoại" giá rẻ không đối thủ của Viettel. Tuy nhiên, thời gian gần đây rất nhiều khách hàng phản ánh tình trạng soạn tin đăng ký nhưng nhận được thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân chính xác là gì? Liệu có cách nào để khôi phục lại gói ST60N khi lỡ quên gia hạn? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết.
Từ ngày 15/06/2023, Viettel đã chính thức DỪNG TRIỂN KHAI MỚI gói cước ST60N trên toàn hệ thống.
Điều này có nghĩa là:
Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ khách hàng, tôi xin chia sẻ một "cơ chế ngầm" của Viettel dành riêng cho các thuê bao cũ:
Nếu bạn đang dùng ST60N nhưng bị hủy do quên nạp tiền gia hạn, hệ thống sẽ cho phép bạn khôi phục lại gói cước trong vòng 180 ngày (6 tháng) tính từ ngày gói cước hết hạn.
Ví dụ: Gói ST60N của bạn hết hạn ngày 01/01/2025. Bạn quên nạp tiền. Đến ngày 01/03/2025 bạn mới nhớ ra. Lúc này vẫn nằm trong khoảng 180 ngày => Bạn nạp đủ 60.000đ và soạn tin đăng ký lại vẫn sẽ THÀNH CÔNG.
Nếu bạn tin rằng mình vẫn còn trong thời hạn bảo lưu 180 ngày, hãy thử vận may bằng cú pháp chuẩn dưới đây:
Để khôi phục/đăng ký lại ST60N quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp dưới đây:
(Bấm nút COPY ở trên, sau đó dán vào tin nhắn và gửi 290)
Nếu bạn nhận được tin nhắn báo lỗi "CT khong ap dung", nghĩa là SIM bạn đã mất hẳn ST60N. Đừng quá tiếc nuối! Hiện tại Viettel đã có hệ thống gói cước SD (Siêu Data) và 5G mới với chất lượng đường truyền ổn định hơn hẳn gói cũ.
Dưới đây là 3 sự lựa chọn thay thế TỐT NHẤT mà tôi khuyên bạn nên đăng ký ngay:
Tại sao chọn? Chỉ thêm 10k/tháng. Đây là gói rẻ nhất hiện nay để duy trì kết nối hàng ngày.
Ưu điểm: Data 1.5GB/ngày dư sức lướt TikTok, Youtube mượt mà hơn hẳn. Đây là gói "Quốc dân" thay thế hoàn hảo.
VIP: Nếu bạn muốn trải nghiệm tốc độ 5G siêu nhanh và data khủng gấp đôi ST60N cũ, đây là lựa chọn số 1.
Việc không đăng ký được ST60N là tình trạng chung. Hãy thử khôi phục bằng cú pháp ST60N S5G gửi 290. Nếu không thành công, hãy chuyển sang SD70 hoặc SD90 ngay để không bị gián đoạn internet bạn nhé!
Trong các bài hướng dẫn, "ID" là ký hiệu chung đại diện cho Mã Đại Lý (Mã kích hoạt) của Viettel.
TÊN_GÓI S5G gửi 290.